Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 8 TP.HCM

Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 8 TP.HCM


Chào bạn, hiện tại Trâm đang là Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 8 TP.HCM. Men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp trị viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích và các chứng rối loạn tiêu hóa ở người già, trẻ nhỏ, bà bầu...

Liên hệ để tư vấn nhanh nhất
0939 989 139

Website: Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 8 TP.HCM
Fanpage: Facebook Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 8 TP.HCM

Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 8 TP.HCM


Xem thêm các bài viết khác liên quan tới Bifina

Đại tràng là gì? Và các bệnh lý liên quan tới đại tràng
Điều Trị Rối Loạn Tiêu Hóa và Bệnh Đường Ruột
Cách điều trị táo bón cho người lớn và trẻ em
Viêm Loét Đại Tràng: Nguyên Nhân và Cách Điều Trị
Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 8 TP.HCM

Tại sao Bifina có thể chấm dứt hội chứng ruột kích thích


Hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là viêm đại tràng co thắt gây ra những cơn đau co thắt mạnh ở đại tràng và rối loạn tiêu hóa thường xuyên, nên những chuyến đi chơi xa luôn là nỗi ám ảnh của người bị hội chứng ruột kích thích.

Theo các nghiên cứu chỉ ra rằng, đường ruột và não bộ có mối liên hệ mật thiết với nhau, đường ruột còn gọi là não bộ thứ 2 của con người, vì đường ruột có đến 100 triệu tế bào thần kinh liên kết với não bộ. Chính vì vậy, khi não bộ bị căng thẳng, stress sẽ bật tín hiệu xuống đường ruột để lợi khuẩn sản xuất vitamin nhóm B là thức ăn của não bộ để an thần, ổn định hệ thần kinh.

Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 8 TP.HCM


Nhưng nếu đường ruột không có đủ lợi khuẩn sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu thức ăn cho não bộ nên căng thẳng, stress lại càng trầm trọng hơn và dội ngược lại đường ruột làm cho những cơn đau co thắt càng mạnh hơn. Cứ như vậy sẽ tạo thành một vòng luẩn quẩn nếu đường ruột không được bổ sung lợi khuẩn,

Lợi khuẩn lại không ưa thích các loại đồ ăn nhiều đạm, nhiều dầu mỡ, nhiều chất phụ gia, chất bảo quản… Nhưng khi đi du lịch, đa phần các món ăn của chúng ta sẽ chứa những chất này. Chưa kể là việc phải uống rượu, bia… Cùng với việc ngủ nghỉ, ăn uống thất thường hay bỏ bữa sáng nên rất dễ bị những cơn đau co thắt của hội chứng ruột kích thích tái phát.

Chính vì vậy, cứ nói đến đi du lịch là người bị hội chứng ruột kích thích lại lo lắng, ám ảnh những cơn đau nên gần như họ không dám đi du lịch. Vậy làm thế nào để người bị hội chứng ruột kích thích yên tâm đi du lịch?

Giải pháp giúp người bị hội chứng ruột kích thích yên tâm đi du lịch


Để yên tâm đi du lịch mà không lo những cơn đau của hội chứng ruột kích thích hành hạ, cách đơn giản nhất là người bệnh nên chăm sóc cho hệ tiêu hóa của mình khỏe mạnh và ổn định bằng cách bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột. Đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì đây là loại lợi khuẩn chính trong đường ruột.

Lợi khuẩn Bifido chiếm 99% tổng số lợi khuẩn trong đường ruột. Chính vì vậy, bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido cho đường ruột sẽ giúp cân bằng tỉ lệ vàng (85% lợi khuẩn – 15% hại khuẩn), nhanh chóng chấm dứt tình trạng rối loạn tiêu hóa, bụng êm ru, không còn óc ách, nặng nề, ăn uống thoải mái, dễ tiêu, đại tiện ổn định.

Đồng thời, lợi khuẩn Bifido chính là nhà máy sản xuất vitamin B (B1, B2 và B12) – nhóm vitamin cần thiết cho quá trình sản xuất năng lượng và là thức ăn của não bộ. Đáp ứng đủ nhu cầu vitamin nhóm B, giúp giảm các căng thẳng, ổn định hệ trục não ruột, trị tận gốc nguyên nhân gây hội chứng ruột kích thích, không bị tái lại.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido từ các loại men vi sinh là lựa chọn tối ưu nhất cho người mắc hội chứng ruột kích thích. Tuy nhiên, các loại men vi sinh hiện nay rất ít có thành phần lợi khuẩn Bifido. Nếu có thì tỷ lệ đưa lợi khuẩn Bifido sống sót xuống đến đường ruột thấp nhất, vì Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit, nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi qua đây.

Công ty Jintan Nhật Bản đã sản xuất ra men vi sinh Bifina, sử dụng công nghệ đột phá, duy nhất trên thế giới – công nghệ bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) – bọc lợi khuẩn sống Bifido trong viên nang giọt nước hình cầu, có màng bọc kép kháng được axit của dạ dày.

Chính vì vậy, men vi sinh Bifina đưa được lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ 90%. Cao gấp 90 lần những men vi sinh thông thường không sử dụng công nghệ này.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido trong men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp người mắc hội chứng ruột kích thích có thể sống hòa bình với bệnh thoải mái, yên tâm ăn uống, du lịch, tiệc tùng mà không không cần phải kiêng khem khổ sở, giúp bụng dạ bạn nhẹ nhõm, êm ru, hết hẳn các cơn đau.


EmoticonEmoticon