Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Đại lý bán men vi sinh quận 4 TPHCM

Đại lý bán men vi sinh quận 4 TPHCM


Đại lý bán men vi sinh quận 4 TPHCM nhận giao hàng ngay lập tức cho khách ở các khu đường lớn ở Quận Thủ Đức TPHCM. Ví dụ như: đường Tôn Đản, đường Nguyễn Khoái, đường Bến Vân Đồn, đường Tôn Thất Thuyết, đường Khánh Hội, đường Hoàng Diệu, đường Đoàn Văn Bơ, đường Xóm Chiếu, đường Nguyễn Tất Thành, đường Tân Vĩnh, đường Vĩnh Khánh, đường Lê Quốc Hùng, đường Đoàn Như Hải.

Đại lý bán men vi sinh quận 4 TPHCM



Chào bạn, ngoài các đại lý nhỏ mình có ở TPHCM. Hiện Trâm muốn phát triển các đại lý ở tỉnh khác như: 
Miền tây Nam Bộ: Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ. 
Tỉnh gần TPHCM: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa- Vũng Tàu, Bình Phước Tây, Ninh.
Các tỉnh duyên hải miền Trung: Khánh Hòa, Phú Yên, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Nghệ An. 
Phía Bắc: cần các đại lý ở Hải Phòng, Hà Nôi, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình.

Đại lý bán men vi sinh quận 4 TPHCM

------------------- // -------------------
Chào bạn, mình là Bích Trâm, chuyên bán sản phẩm men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp trị viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích và các chứng rối loạn tiêu hóa ở người già, trẻ nhỏ. 
Nếu bạn cần thông tin thêm hay muốn tư vấn về sản phẩm. Vui lòng liên hệ với Trâm qua thông tin sau:

Điện thoại: 0939 989 139 (Ms Trâm)

+ Email: trambifina@gmail.com
+ Địa chỉ mua hàng: 606/11 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh.
Ngoài ra mình nhận ship men vi sinh Bifina toàn quốc, tuyển đại lý phân phối ở các tỉnh thành

Đại lý bán men vi sinh quận 4 TPHCM


Hiện nay Trâm đã có đại lý bán Bifina ở các quận TPHCM. 
  • Địa chỉ : 606/11 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Q.10.
  • Địa chỉ quận 1 : đường Nguyễn Trãi, Q1
  • Địa chỉ quận 2 : đường Trần Não, Nguyễn Thị Định, Q.2
  • Địa chỉ quận 3 : đường Võ Thị Sáu, đường Kỳ Đồng, Lê Văn Sỹ ở Q.3
  • Địa chỉ quận 4 : gần trường Đại Học Luật, đường Nguyễn Tất Thành, Q.4
  • Địa chỉ quận 5 : đường Trần Hưng Đạo, Nguyễn Tri Phương ở Q5
  • Địa chỉ quận 7 : đường Nguyễn Văn Linh, Q.7
  • Địa chỉ quận 8 : đang cập nhật
  • Địa chỉ quận 10 : 606/11 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Q.10. 
  • Địa chỉ quận Bình Tân : đang cập nhật
  • Địa chỉ quận Tân Phú : gần Đại học CNTP, Lê Trọng Tấn, và Tân Kỳ Tân Quý.
  • Địa chỉ quận Phú Nhuận : đang cập nhật
  • Địa chỉ quận Bình Thạnh : Số 2 Đường số 1, phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ quận Thủ Đức : đang cập nhật
  • Địa chỉ Bình Chánh : đang cập nhật
  • Địa chỉ huyện Hóc Môn, Quận 12: Ngã Tư Tô Ký và Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, Hóc Môn,

3 sai lầm dễ mắc khi bị rối loạn tiêu hóa

Khi bị rối loạn tiêu hóa chúng ta thường chủ quan và dễ mắc phải 3 sai lầm khiến người bệnh bị kéo dài, không trị dứt điểm được, dễ biến chứng thành các bệnh đường ruột nguy hiểm.

Sai lầm 1: Chủ quan chỉ chữa triệu chứng


Khi ăn phải thức ăn ôi thiu, độc hại bị đau bụng đi ngoài hoặc bị táo bón lâu ngày, chúng ta thường có thói quen chỉ dùng các loại thuốc điều trị triệu chứng như: thuốc cầm tiêu chảy, thuốc nhuận tràng thấy đỡ là thôi. Hoặc có sự nghi ngờ về nhiễm khuẩn thì uống thuốc kháng sinh.

Nhưng chúng ta lại không biết rằng, chính sự chủ quan và lạm dụng các loại thuốc điều trị triệu chứng, đặc biệt là thuốc kháng sinh sẽ giết chết hết lợi khuẩn đường ruột làm cho hệ tiêu hóa ngày các yếu dần đi và khó phục hồi nên chỉ ăn ăn uống không cẩn thận, ăn những thức ăn lạ, tanh, tái, sống là lại bị rối loạn tiêu hóa ngay.

Sai lầm 2: Không đi khám, tự ý mua thuốc điều trị

Những biểu hiện rối loạn tiêu hóa như: đau bụng, đi ngoài, đầy bụng, trướng hơi, ăn uống khó tiêu, phân lúc lỏng, táo, nát, sống,… rất giống với viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, nên nhiều người nghĩ mình hai loại bệnh này, nhưng lại ngại đi khám, nội soi và tự ý mua thuốc điều trị.

Đây là một sai lầm nghiêm trọng, không những bệnh tình không đỡ mà còn có nguy cơ bị nặng hơn, vì nếu chỉ bị rối loạn tiêu hóa thì việc điều trị rất đơn giản, nhưng lại dùng các loại thuốc điều trị viêm đại tràng thì sẽ làm cho đường ruột ngày càng yếu, suy giảm chức năng tiêu hóa.

Sai lầm 3: Không biết được tầm quan trọng của lợi khuẩn

Chúng ta thường bỏ qua một yếu tố quan trọng đối với đường ruột, đó chính là các vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn), việc bổ sung lợi khuẩn sau mỗi đợt rối loạn tiêu hóa là rất quan trọng. Vì lợi khuẩn có nhiệm vụ: tiết enzym tiêu hóa thức ăn, cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột (cân bằng tỷ lệ vàng 85% lợi khuẩn - 15% vi khuẩn gây hại), ức chế các vi khuẩn gây hại, bảo vệ niêm mạc ruột, ngăn không cho các độc tố từ thức ăn vào cơ thể.


Mỗi lần bị rối loạn tiêu hóa là lợi khuẩn bị suy giảm nghiêm trọng, nhưng chúng ta lại không bổ sung bù đắp, khiến hệ tiêu hóa ngày càng yếu dần, nên chỉ cần ăn uống thoải mái một chút là lại bị đau bụng, đi ngoài hoặc táo bón.

Thiếu lợi khuẩn hệ tiêu hóa bị quá tải, không đủ enzym tiêu hóa thức ăn khiến chúng ta ăn uống không ngon miệng, ăn vào hay bị óc ách, đầy bụng, khó tiêu. Đây chính là nguyên nhân gốc rễ gây rối loạn tiêu hóa kéo dài, lâu năm dễ biến chứng thành các bệnh.

Bifina Nhật Bản hỗ trợ rối loạn tiêu hóa

Biết được tầm quan trọng của lợi khuẩn, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) - đây là lợi khuẩn chính yếu của đường ruột, chiếm 99,9% tổng số lợi khuẩn, cách chữa của người Nhật Bản rất đơn giản và hiệu quả: tăng cường bổ sung lợi khuẩn Bifido. Nhưng hầu hết chúng ta lại bỏ qua việc này, hơn nữa các loại men vi sinh thông thường trên thị trường hầu như không có thành phần Bifido, nếu có thì tỷ lệ đưa được lợi khuẩn Bifido vào đến đường ruột lại rất thấp, không đáng kể.

Lợi khuẩn Bifido có nhiệm vụ tiêu hóa thức ăn chưa được tiêu hóa ở ruột non đổ xuống, lên men làm thối rữa chất cặn bã, tạo thành khuôn phân đào thải ra ngoài. Đồng thời cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột giúp hệ tiêu hóa ổn định, khỏe mạnh.

Với men vi sinh Bifina của Nhật Bản áp dụng công nghệ đột phá, bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn trong viên nang có màng bọc kép kháng axit, giúp đưa được lợi khuẩn Bifido sống xuống đến tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%, trong khi các men vi sinh thông thường chỉ đưa được dưới 1%. Vì vậy men vi sinh Bifina có tác dụng gấp 90 lần các sản phẩm thông thường.

Bifina Nhật Bản là sản phẩm men vi sinh số 1 Nhật Bản, 19 năm liền với công thức vượt trội 3 trong 1 do hãng dược phẩm uy tín, nổi tiếng của Nhật sản xuất.



EmoticonEmoticon