Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 11 thành phố HCM

Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 11 thành phố HCM


Với khách hàng mua lợi khuẩn Bifido ở quận 11 Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi nhận giao hàng ngay và luôn ở các khung đường lớn như: đường Lạc Long Quân, đường Âu Cơ, đường Hòa Bình, đường Bình Thới, đường Minh Phụng, đường Ba Tháng Hai, đường Lê Đại Hành, đường Lãnh Binh Thăng, đường Đội Cung, đường Hàn Hải Nguyên, đường Hà Tôn Quyền, đường Nguyễn Thị Nhỏ, đường Quân Sự, đường Lê Thị Bạch Cát, đường Công Chúa Ngọc Hân, đường Tân Khai, đường Trần Quý, đường Tạ Uyên, đường Lò Siêu, đường Phạm Hữu Chí, đường Dương Đình Nghệ, đường Xóm Đất, đường Ong Ích Khiêm, đường Thuận Kiều, đường Nguyễn Chí Thanh, đường Tân Thành, đường Dương Đình Nghệ.



Mời bạn xem video Bifina giá bao nhiêu, bifina có tốt không?


Chào bạn, Trâm đang là Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 11 thành phố HCM. Sản phẩm đó là Bifina giúp cung cấp lợi khuẩn Bifido cho đường ruột một cách hiệu quả.


Nếu bạn cần thông tin thêm hay muốn tư vấn về sản phẩm. Vui lòng liên hệ với Trâm qua thông tin sau:

+ Điện thoại: 0939 989 139 (Ms Trâm)

Bifina Nhật Bản giúp bạn thoát nhanh khỏi các triệu chứng.

  • Đau bụng: mỗi khi ăn đồ ăn lạ, đồ ăn sống hoặc đồ lạnh
  • Bụng dạ không yên: lúc nào cũng ấm ách, khó chịu, đầy bụng, khó tiêu
  • Khó chịu khi đi vệ sinh: mót rặn, đi xong lại muốn đi nữa, có khi ngồi hàng giờ
  • Phân không thành khuôn: khi táo khi lỏng, lúc nát hoặc sống phân
  • Lo lắng, căng thẳng: vì cơn đau bụng có thể đến cứ lúc nào, ăn uống kém, sụt cân nhanh

Lợi khuẩn Bifidobacterium là gì?

Lợi khuẩn Bifidobacterium là tên gọi đầy đủ của lợi khuẩn Bifido, đây là một loại lợi khuẩn chính yếu thực hiện chức năng quan trọng trong hệ đường ruột. Tuy nhiên, để hiểu đúng về vai trò của lợi khuẩn Bifido thì không phải ai cũng biết rõ.

Hãy cùng Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 11 thành phố HCM chúng tôi hiểu rõ và hiểu đúng nhưng lợi ích sức khỏe mà lợi khuẩn này mang lại cho con người.

Trong hệ đường ruột của con người có hai loại lợi khuẩn chính hoạt động mang lại lợi ích sức khỏe là: Bifidobacterium (viết tắt là Bifido) và Lactobacillus. Tuy nhiên, môi trường sống ưa thích của chúng lại không giống nhau, Bifido sống chủ yếu ở ruột già, vì đây là môi trường lý tưởng cho chúng phát triển và thực hiện các vai trò quan trọng. Còn Lactobacillus sống chủ yếu ở ruột non.



Lợi khuẩn Bifido chiếm 90% tổng số lợi khuẩn trong hệ đường ruột của con người. Bifido cư trú chủ yếu ở phần ruột già (đại tràng) và ở đây Bifido thực hiện rất nhiều vai trò quan trọng:

Ức chế sự phát triển của các vi sinh vật có hại thông qua nhiều cơ chế, đồng thời hạ thấp pH của môi trường (do tiết ra axit lactic và acetic).
Bifido là nhà máy sản xuất vitamin B (B1, B2, B12), khi cơ thể phát tín hiệu thiếu lợi khuẩn Bifido sẽ tổng hợp và cung cấp cho cơ thể. Vitamin nhóm B cần thiết cho quá trình sản xuất năng lượng và giúp an thần.

Chuyển đổi vitamin K1 thành K2. Cơ thể không hấp thụ được K1 nên bắt buộc phải nhờ lợi khuẩn chuyển đổi.

Tăng cường hệ miễn dịch, đóng vai trò trong việc chống lấy nhiễm. 75% kháng thể của cơ thể được sản xuất do hệ lợi khuẩn trong hệ đường ruột.

Trẻ em mới sinh ra số lượng lợi khuẩn Bifido rất cao nên khả năng chống lây nhiễm do các vi sinh vật có hại gây nên cao. Ngược lại, khả năng chống lây nhiễm ở người già rất yếu, do lượng lợi khuẩn Bifido giảm còn rất thấp, ở người già số lượng lợi khuẩn Bifido chỉ còn 1%.

Theo công trình nghiên cứu của Tiến sỹ Tomotari Mitsuoka (Đại học Tokyo, 1978): “Số lượng lợi khuẩn Bifido giảm theo tuổi tác”, vì vậy việc bổ sung Bifido ở người trưởng thành và người già để đảm bảo sức khỏe đường ruột là rất cần thiết.

Thông tin Sản phẩm Bifina R của Nhật Bản

  • Tên sản phẩm: men vi sinh Bifina R
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Khối lượng: 1,2 gam/ gói bifina
  • Tác dụng: Bổ sung lợi khuẩn cho đại tràng
  • Hỗ trợ điều trị: Viêm đại tràng cấp và mãn tính, hội chứng ruột kích thích, rối loạn tiêu hóa, bệnh trĩ, táo bón.
  • Công ty sản xuất: Công ty Dược phẩm Morishita Jintan, Nhật Bản
  • Công ty nhập khẩu: Công ty TNHH Ecopath Việt Nam
  • SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB. - SĐK: 2015/2014/XNQC-ATTP.
  • Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tuyển Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 11 thành phố HCM




EmoticonEmoticon