Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 10 TP Hồ Chí Minh

Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 10 TP Hồ Chí Minh

Lợi khuẩn Bifido & Probiotics là gì?

Theo định nghĩa của Tổ chức Y tế thế giới và Tổ chức lương nông thế giới (WHO/FAO, 2001) thì Probiotics là những vi sinh vật sống mà khi tiêu thụ vào cơ thể một lượng đầy đủ sẽ có lợi về mặt sức khỏe cho người sử dụng. Hầu hết các chủng probiotic được sử dụng sản xuất thực phẩm là những loài thuộc nhóm vi khuẩn acid lactic như là lợi khuẩn Bifidobacterium và Lactobacillus (viết tắt là lợi khuẩn bifido). Ở Việt Nam, các mọi người thường gọi và hiểu đơn giản là Lợi khuẩn đường ruột. Bifina Nhật Bản là sản phẩm bổ sung lợi khuẩn đường ruột tốt nhất hiện nay.

Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 10 TP Hồ Chí Minh

Không phải tất cả những vi sinh vật sống nào cũng là probiotics. Mà theo đánh giá của tổ chức FAO và WHO cho rằng tiêu chuẩn quan trọng nhất để chọn chủng khuẩn probiotics sử dụng dưới dạng thực phẩm là chủng khuẩn đó phải có khả năng sống sót qua hệ tiêu hóa và phải có khả năng phát triển trong ruột.

Các lợi khuẩn thực hiện những chức năng có ích sau trong cơ thể của bạn:

  •  Chúng gắn vào thành ruột non, cạnh tranh làm giảm bớt các vi khuẩn có hại
  •  Chúng sản sinh ra các chất kháng sinh (enzyme hoặc protein) làm ức chế hoặc tiêu diệt vi khuẩn có hại
  •  Chúng tăng cường miễn dịch bằng cách làm tăng sản sinh ra mucin, một protein được thấy trong nước bọt và các màng nhầy của đường ruột, qua đó giúp bảo vệ chống lại ma sát và bào mòn và tạo ra một môi trường không thích hợp cho vi khuẩn có hại. Chúng cũng tăng sản xuất ra các kháng thể immunoglobulin A (IgA), là các protein nhận dạng ra và chống lại các tác nhân ngoại xâm trong cơ thể bạn.

Ngoài ra chúng còn sinh ra các vitamin, đặc biệt là các vitamin B và vitamin K2. Vitamin K là cốt yếu cho sự đông máu; vitamin K1 có nguồn gốc thực vật và vitamin K2 được tạo ra bởi vi khuẩn đường ruột. Các vitamin nhóm B được tạo ra bởi lợi khuẩn bao gồm biotin, thiamine, axit pantothenic, pyridoxine, axit folic và vitamin B12. Tất cả chúng đóng vai trò quan trọng trong sự trao đổi chất sinh năng lượng.

Hầu hết vi khuẩn của hệ tiêu hóa sống trong ruột kết (ruột già), và ở mức độ ít hơn là trong ruột non do rất nhiều trong số chúng không thể sống sót trong dạ dày. Ruột non cũng là một môi trường khó khăn cho vi khuẩn do axit dạ dày và sự co bóp liên tục của ruột non loại ra bên ngoài hầu hết hệ vi sinh vật đường ruột. Tuy nhiên một số vi khuẩn cũng tồn tại trong ruột non. Lợi khuẩn Lactobacillus sống chủ yếu trong ruột non trong khi đó lợi khuẩn Bifido (bifidobacterium) sống trong ruột già.

Lợi khuẩn Bifido mua ở đâu?

Chào bạn, nếu bạn đang cần mua lợi khuẩn Bifido cho đường ruột vui lòng liên hệ Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 10 TP Hồ Chí Minh

Liên hệ để tư vấn nhanh nhất
0939 989 139

Website: Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 10 TP Hồ Chí Minh
Fanpage: Facebook Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 10 TP Hồ Chí Minh

Đại lý bán lợi khuẩn bifido quận 10 TP Hồ Chí Minh

Xem thêm các bài viết khác liên quan tới Bifina


EmoticonEmoticon